เกี่ยวกับเรา

                                                                                                บริษัท ทีพี ซีลลิ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

                                                                                  109/20 หมู่ที่1 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
                                                                                                          โทร: 02-923-5258  086-3109262 086-3366953

 

          บริษัท ทีพี ซีลลิ่ง แอนด์เซอร์วิส จำกัด (TPS) ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวความคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้รวดเร็วฉับไวด้วยผลิตภัณฑ์ผู้นำด้านการผลิตปะเก็น ซีล และฉนวนกันความร้อน ทั้งหมดมีคุณสมบัติมาตรฐานและผลิตภัณฑ์สั่งทำพิเศษคุณภาพสูง ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ในราคาที่เหมาะสม จากแนวความคิดดังกล่าวทำให้TPS ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย ให้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในด้านการขาย การบริการ การติดตั้ง และการจัดส่ง รวมถึงการบริการหลังการขาย ให้สามารถตอบสนองความต้องบริษัท ทีพี ซีลลิ่ง แอนด์เซอร์วิส จำกัด (TPS) ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวความคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้รวดเร็วฉับไวด้วยผลิตภัณฑ์ผู้นำด้านการผลิตปะเก็น ซีล และฉนวนกันความร้อน ทั้งหมดมีคุณสมบัติมาตรฐานและผลิตภัณฑ์สั่งทำพิเศษคุณภาพสูง ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ในราคาที่เหมาะสม จากแนวความคิดดังกล่าวทำให้TPS ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย ให้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในด้านการขาย การบริการ การติดตั้ง และการจัดส่ง รวมถึงการบริการหลังการขาย ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น

          โดยแรกเริ่มนั้นผลิตภัณฑ์ที่ทาง TPSจำหน่ายจะครอบคลุมในหมวดของ ปะเก็น ซีล และฉนวนกันความร้อน ทั้งหมดมีคุณสมบัติมาตรฐานหรือผลิตภัณฑ์สั่งทำพิเศษ เช่น ซีลกันรั่ว ยี่ห้อ CALVO , PATAMO ชิ้นส่วนอุปกรณ์เครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น PUMP , VALVE ,MECHANICAL SEAL, HYDRAULIC SEAL, PACKING SEAL, GASKET เป็นต้น ซึ่ง TPS ได้รับกระแสตอบรับด้วยดีเสมอมา

และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นจากกระแสเทคโนโลยีสมัยใหม่ แต่ยังคงเกี่ยวข้องกับงานกันรั่วในอุตสาหกรรมอันเป็นรากฐานหลักของบริษัทฯ TPS จึงได้พัฒนาด้านการให้บริการและการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งด้านออนไลน์และการพบปะลูกค้าโดยตรงเพื่อให้เป็นบริษัทฯที่มีความว่องไวในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและในขณะเดียวกันสามารถรักษามาตรฐานของทั้งสินค้าและบริการทั้งก่อนและหลังการขายได้เป็นอย่างดี


Visitors: 174,021